ceoqgyr
(Account not Activated)


Registration Date: 01-14-2023
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-24-2024 at 04:16 AM
Status: (Hidden)

ceoqgyr's Forum Info
Joined: 01-14-2023
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About ceoqgyr
Bio: Để có được thành công như ngày hôm nay, Nguyễn Đức Tài cũng như bao doanh nhân thành đạt khác trên thế giới đã phải trải qua một quá trình đầy gian nan và thử thách. Ban đầu, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành tài chính kế toán tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, ông tiếp tục theo học tại Pháp và trở về Trung Quốc vào năm 1995 để lấy bằng thạc sĩ tài chính.
Là một người tài năng với tiềm năng không giới hạn, ông đã được nhiều công ty lớn săn đón, thậm chí còn được mời làm giám đốc tài chính của một công ty Thụy Sĩ. Tại đây, chàng trai đã làm việc 8 năm và từ bỏ công việc hiện tại khi quyết định khởi nghiệp.
Trong lần đầu mạo hiểm đầu tiên của mình, doanh nhân trẻ dù đã có nhiều kinh nghiệm trong thế giới đầu tư nhưng vẫn không tránh khỏi thất bại. Sự kiêu căng và ngạo mạn của anh ta đã dạy cho người đàn ông một bài học kinh doanh, và anh ta không chịu hợp tác và lắng nghe người khác.
Sự thất bại đã đưa doanh nhân non trẻ trở lại vị trí cũ và làm việc cho một người khác một lần nữa. Nhân cơ hội có việc làm, người đàn ông đầy tham vọng đã chọn công ty điện thoại để hỏi thăm. Tại đây, anh đã tích lũy được nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực điện thoại di động. Đây là vốn của sự nghiệp tương lai của người đó.
Lần này, Nguyễn Đức Tài không còn đơn độc mà cùng 4 đồng nghiệp rút kinh nghiệm từ những lần khởi nghiệp trước. Họ liên kết một trang web trực tuyến và hệ thống 3 cửa hàng bán lẻ điện thoại di động với số vốn khoảng 2 tỷ đồng. Thành công đầu tiên là lưu lượng người đến cửa hàng rất đông, nhưng lại không màu nên không có lãi. Một lần nữa thất bại, nhưng chữ vẫn học được. https://nguoithanhcong.vn/doan-hong-viet/
Gender: Male